Chào mừng các bạn đến với Trang tin điện tử Xã Bình Lương - Huyện Như Xuân - Tỉnh Thanh Hoá

Xã Bình Lương tổ chức lễ phát động “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời” và khai giảng Trung tâm học tập cộng đồng năm học 2023-2024

Đăng lúc: 16:29:36 06/10/2023 (GMT+7)
100%
Print

Sáng ngày 06 tháng 10 năm 2023 UBND xã Bình Lương long trọng tổ chức lễ phát động “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời” và khai giảng TTHTCĐ năm học 2023-2024.

Xã Bình Lương tổ chức lễ phát động “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời” và khai giảng Trung tâm học tập cộng đồng năm học 2023-2024

Trong không khí toàn Đảng, toàn quân và nhân dân trong xã đang sôi nổi thi đua lao động sản xuất, học tập và công tác lập thành tích cao chào mừng các ngày lễ lớn trong năm. Phấn đấu hoàn thành mục tiêu kinh tế xã hội, quốc phòng và an ninh mà Nghị quyết đại hội Đảng, HĐND, UBND các cấp đề ra cho năm 2023. Được sự quan tâm lãnh chỉ đạo của lãnh đạo, phòng ban chuyên môn cấp huyện, các đồng chí lãnh đạo địa phương sáng ngày 06 tháng 10 năm 2023 UBND xã Bình Lương long trọng tổ chức lễ phát động “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời” và khai giảng TTHTCĐ năm học 2023-2024.

Các đại biểu tham dự buổi lễ

Dự và chỉ đạo buổi lễ phát động “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời” và khai giảng TTHTCĐ năm học 2023-2024 có đồng chí Lê Thị Quyên – HUV, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã, đồng chí Lê Đức Tuấn – PBT Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã, đồng chí Lê Trường Giang – cán bộ VNPT Như Xuân – Như Thanh

Dự với buổi lễ còn có đông đủ các đồng chí trong BTV Đảng ủy, TT.HĐND, UBND, MTTQ, các đoàn thể, cán bộ, công chức, bán chuyên trách UBND, Hiệu trưởng các trường, trưởng trạm Y tế xã, các đồng chí là Bí thư, trưởng thôn, Trưởng ban công tác mặt trận, thôn đội trưởng các thôn về dự đông đủ.

Tại buổi lễ đồng chí Lê Thị Quyên – HUV, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã đã phát biểu ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đã đạt được của TTHTCĐ trong năm học 2022-2023, đồng thời chỉ ra những phương hướng, nhiệm vụ cần triển khai thực hiện trong năm học 2023-2024 để triển khai thực hiện có hiệu quả. Tại buổi lễ đồng chí đã đánh trống khai giảng năm học 2023-2024.

Đồng chí: Lê Thị Quyên – HUV, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã đã phát biểu tại buổi lễ.

Đồng chí: Lê Thị Quyên – HUV, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã đánh trống khai giảng năm học 2023-2024.

Kết thúc buổi lễ đồng chí Lê Đức Tuấn – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã, Giám đốc TTHTCĐ xã Bình Lương đã phát biểu cảm ơn, tiếp thu các ý kiến chỉ đạo, đồng thời bế mạc buổi lễ.

Đồng chí Lê Đức Tuấn – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã, Giám đốc TTHTCĐ xã Bình Lương phát biểu tại buổi lễ.

Lễ phát động tuần lễ học tập suốt đời và khai giảng TTHTCĐ năm học 2023-2024 diễn ra long trọng, nghiêm túc đã tạo được không khí phấn khởi nhằm đẩy mạnh phong trào học tập sâu rộng trong các tầng lớp nhân dân, giúp nâng cao nhận thức của người dân về vai trò của TT HTCĐ trong việc học tập thường xuyên, học tập suốt đời qua đó khích lệ được các tầng lớp nhân dân không ngừng vươn lên phát triển kinh tế, không ngừng học tập để nâng cao kiến thức.

Tin bài: Đ.T.T

Công khai kết quả giải quyết TTHC

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289